Pages

Call Center Virgin

Unang Bahagi: Si Boss

Call Center Virgin...

Yan ang tawag sa akin ng mg kasamahan kong matagal nang nagtatrabaho sa call center na pinapasukan ko dito sa Makati. Kami ang second batch sa account kung saan kami napabilang. Marami kami sa batch namin at halos lahat kami ay walang karanasan sa call center. Karamihan nga sa amin ay katatapos lang sa kolehiyo. Masaya daw sa call center. Malaki ang sahod at maganda ang benipisyo.

Maraming may itsura sa team namin. Maraming magaganda at gwapo. Sabi nga nila sa team daw namin ang may pinakamaraming cute. Natuwa naman ako at napabilang ako sa kanila. Hindi ako kagaya nila na may itsura, maganda ang tindig, sexy at matipuno. Nasa average looking lang ako para sa akin. Pero sabi ng mga kakilala at kabigan ko, may itsura daw ako at hindi panget. Maganda din naman ang katawan ko kahit papaano. Kahit yun na lang ipagmamalaki ko. Siguro di ako biniyayaan ng gwapong itsura dahil nasa batuta ko lahat ng kagandahan. Masasabi kong maswerte ang kung sino man ang makakita at makatikim nito. Sabi nung mga ex-girlfriends ko, masarap daw at di nakakasawa sa laki at haba.

Marami na ding kapwa ko lalaki ang naligayahan dito. Hindi ko maipagkakaila na pumatol na din ako sa kapwa lalaki at nasasarapan na din ako sa paghagod nila sa alaga ko. Hindi pa ako nainlove sa lalaki. Nagkakacrush ako, gaya ng may magandang katawan o di naman kaya ay maganda ang ugali. Inaamin ko na gusto ko din masubukan ang magkarelasyon sa kapwa lalaki. Curious lang ako. Tingnan natin kung san mapunta ang ganung klaseng relasyon.
Since bago pa ako sa kumpanya wala pa akong masyadong kakilala, pero una na namataan ko ay ang Boss namin na si Russel

Sa totoo lang, ngayon lang ako humanga ng ganito sa isang lalaki. Matalino siya, mabait, palaging nakangiti at higit sa lahat matipuno at gwapo. Yung tipong mukhang palaging mabango ang itsura kahit na 24 hours na nagtatrabaho. 

"Welcome." Ang sabi ni Boss Russel sabay ngiti sa bawat isa sa amin.

Tinitignan ko siya mula ulo hanggang paa. Inuusisa ang bawat parte ng kanya pagkatao. Pinakikinggan ang bawat salita na lumalabas sa kanyang bibig ay mapulang labi. Parang humito ang aking mundo habang matagal na nakatitig sa kanya. Hindi ko napapansin na matagal na pala akong nakatitig sa kanya at kanina pa pala niya tinatawag ang pangalan ko. Kinalabit ako ni Jay, bagong kakilala, para gisingin ako sa aking pag wet daydream.

"Nathan, right?" Ang striktong tanong niya sa akin.

"Yes Sir!". Pahiyang sagot ko sa kanya.

"It's your turn to say something about yourself. Share if this is your first job or not". Ang nakangiting sambit niya. 

Napaisip tuloy ako kung napansin kaya niyang matagal akong nakatitig sa kanya. Siguro iniisip niya na naglalaway ako sa kanya o di naman kaya iniisip niya na nababading ako sa kanyang kagwapohan. 

Matapos ang isang buwan, nasabak na kami sa pagtanggap ng mga tawag ng mga dayuhang parokyano na tumatawag para humingi ng tulong at para sagutin ang kanilang katanungan patungkol sa produkto na binibenta namin. Hindi naman sa nagmamayabang ako pero medyo magaling din naman ako mag-english at may customer service din naman akong natatawag. Kaya nga sa isang buwan ko ay proud sa akin si Sir Russel kasi napataas ko ang points ng team namin. Simula noon ay palagi na niya akong pinapansin. Walang isang araw na hindi niya ako tinatapik sa likod para magpasalamat. Minsan naisip ko na jinajam lang niya ako para magpursige pa ako at gagalingan ko pa. Pero di niya alam na bawat tapik niya at ganun na din kalakas ang paghanga ko sa kanya. 

Minsan, may tawag akong nakuha at sa mga oras na yun ay limang minuto na lang ay patapos na ang shift ko, kaso dahil sa tawag na yun ay humaba pa ang pagstay ko sa office namin. Wala na masyadong tao nun, lahat ng kasama ko ay nagsiuwian na. Medyo mahirap ang tawag na natanggap ko o baka nahihirapan lang talaga akong intindihin ang kausap sa kabilang linya dahil na rin siguro sa naka kondisyun na akong umuwi at wala nang gana makipag usap. Hindi ko napansin na nakikinig at nakatingin pala sa akin si Sir Russel. Magkalapit lang kasi yung kinauupuan ko sa station niya. Nagmakita ko siyang nakatingin sa akin, ngumiti ako.Bigla niya akong kinawayan at sabay senyas kung bakit di pa ako umuwi. Sinagot ko siya ng isang senyas na nakaturo sa telepono at sabing may tawag pa ako.

Matapos ang labin limang minuto, natapos din ang tawag at nagsimula na akong magligpit ng gamit ko hang bigla isang tapik ang naramdaman ko sa likod ko. 

"Nathan, kamusta tawag mo?" Sabay bigay sa napakaganda niyang ngiti. 

"Ayun sir, medyo mahirap at natagalan. Kasi wala nang pumapasok sa utak ko kasi uwing-uwi na ako." Paliwanag ko. 

"Okay lang yan. Minsan ganun talaga. Pero ikaw pa din naman ang pinakamataas sa team natin at ikaw pa din ang numero uno kong paborito." Sabay hawak kamay sa balikat ko na tila ba nagpapasalamat sa ginawa ko. 

Nakatitig ako sa mga kamay na na nasa balikat ko. Makinis at mabango ang kamay ni Sir. 

"Walang ano man po." Sabay tingin sa kanya. 

"O, san ka ba umuuwi?"

"Dito lang sa Makati Sir. Malapit lang dito."

"San banda dito? Taga dito lang din naman ako."

"Ay ganun po ba? Sige Sir sabay na tayo bumaba."

"Sabay ka na sa akin, may dala akong sasakyan. Idaan na kita sa inyo."

Hindi ko masyadong narinig ang sinasabi niya dahil parang siya lang ang nakikita ko yung feeling na walang music. Nakikita mo lang siya na nasa harapain ko parang huminto ang mundo ko.

Habang nasa loob na kami ng kotse. Tinatanong niya kung taga saan akong probinsya, anong mga ginagawa ko kapag walang pasok, san ako pumupunta. Masarap kausap si Sir. Makulit at pilyo din. 

Habang patuloy kami sa paguusap ay bigla niya akong tinanong kung may girlfriend na ba daw ako. Sa mga oras na yun, hindi ko alam ang isasagot ko. Sobrang lakas ng kaba sa dibdib ko.

"Oh ano may girlfriend ka ba ngayon?" Ang seryosong tanong ni Sir sa akin.

"Ha!? Ah wala na po. Single po ako ngayon sir."

"Hindi ako naniniwala sayo. Sa gwapo mong yan wala kang girlfriend?" Gulat na tanong niya.

"Opo, wala na po. Kakabreak lang sa girlfriend po eh." 

"Ah ganun bah? Naku! magsisisi yung babaeng yun dahil pinakawalan ka niya."

"Bakit niyo po nasabi?" Pag-uusisa ko.

"Wala lang kasi sa tingin ko seryoso kang tao. Matalino. Mabait. Mukhang mapagmahal. Gwapo. Maganda ang katawan."

"Bolero ka din pala sir noh, Wag ka mag-alala gagalingan ko pa para lumakas yung team natin. Di kita ipapahiya." Pabiro kong sabi sa kanya.

"Naku, hindi ako nagbibiro. Totoo ang sinasabi ko. Kung naging babae ako, ako ang manliligaw sayo." Patawa niyang biro sa akin. 

"Ewan ko sayo sir, ang kulit mo lang." 

Tapos nun ay tawanan kaming dalawa. 

Nang makarating na ako sa amin, hindi ko alam na magkalapit lang pala ang bahay namin ni Sir at sa apartment na inuupahan ko. Natuwa naman si Sir dahil hindi na siya mapapalayo sa pagmamaneho kasi dalawang kanto lang ang pagitan ng bahay namin. 

"O, malapit ka lang pala eh. Mas okay kasi may kasabay na ako umuwi at pumasok." Masayang tugon niya.

"Oo nga sir. So ibig ba sabihin nun susunduin mo na ako araw-araw?" Patawa kong taong. 

"Pwede naman." Pagdadalawang isip niya na halata sa mukha niya.

"Haha, biro lang sir. Salamat at ingat ka."

"Walang ano man." Ang mabilis niyang sagot.

"Ay teka lang, diba off mo na mamaya?" Dugtong niya.

"Opo sir. Bakit?" Masaya kong tanong. 

"Ah wala naman, kasi lalabas kami ng ibang ka team mo. baka gusto mo lang sumama. Alam ko kasing hindi ka mahilig uminom eh. Unwind lang yun atsaka celebration na din natin dahil sa naitulong mo." Masayang kwento niya.

"Ah, sige po titingnan ko po." 

"Wag mo nang tingnan, sana ka na. Please.. Sige ka hindi ako aalis dito kapag di ka sumama." Pabirong sabi niya.

"Ok, sige na nga sir. Sama ako basta sunduin mo ako. Hehe." Pabirong kung sagot.

"Ok deal. Ingat at matulog ka na para malakas ka mayang gabi. Hehehe"

"Bakit sir, mapapalaban ba ako mamaya?" 

"Oo, maglalaban tayo maya." Sabay tawa ng malakas ni Sir. 

"Sige Sir Makulit, ingat ka."

Habang nasa kama ako hindi ako mapakali. Siguro excited ako sa pagkikita namin mamaya. Hindi ko pa din makalimutan ang nangyari kanina. Ang sweet lang ni Sir at hinatid pa ako pauwi. Naisip ko na kailangan ko nang matulog at nang magising ako ng maaga. 

************

7PM.Tumunog ang alarm. Usapan namin na magkikita ng alas otso. Nagmamadali akong bumangon sa kama para maghanda na. Tamad pa din ang utak kong gumising. Pilit akong tinatawag ng kama ko na bumalik sa pagtulog ngunit ibang bahagi ng katawan ko ang nagsasabing bumangon na para makita si Sir Russel.

Mag 7:30PM na ng matapos akong maligo nang may kumatok sa pintuan. Agad kong tinungo ang pintuan at binuksan nang laking gulat kong nakita kong nakatayo si Sir Russel sa harapan ko.

"Oi Sir! Ang aga mo naman ata."

"Anong maaga, eh mag 8PM na no tapos babyahe pa tayo. Bilisan mo kaya dyan." Nakangiting sagot niya.

"Nakakahiya naman sayo at pumunta ka pa dito. Eh ang dumi ng kwarto ko Sir. Atsaka katatapos ko lang talaga maligo. Heto nga at naka towel lang ako." Nahihiyang paliwanag ko.

"Okay lang yan. Atsaka maganda naman katawan mo eh." Pangungulit niyang sabi.

"Hay naku ewan ko sayo Sir. Teka lang magbibihis lang ako nag mabilisan. Umupo ka muna dyan sa kama ko kasi walang ibang maupuan." Mabilisang paliwanag ko.

"O sige na. Nevermind about me. Just imagine I am not here. Magbihis ka lang dyan. Tatakpan ko na lang mata ko habang magbibihis ka." Sabay tawa ng malakas.

"Sige basta wag ka manilip." Dugtong ko.

Sa mga oras na yun ay tila may kaba akong nararamdaman. Hindi ko alam kung anong klaseng pakiramdam ang dumaloy sa aking dugo at bigla akong na-excite. Hindi ko din napansin ang pag react ng alaga ko nang makita kong kasama si Sir Russel sa loob mismo ng kwarto ko. Habang napupunas ako ng tubig sa aking katawan at ganun din ang pagsulyap sulyap ng mga mata ko sa kanya. Maayos siya manamit. Naka tshirt lang pero maporma pa din. Yung jeans niya na mismo fit sa kanya at halatang bakat ang kanyang alaga. Napalunok ako bigla nang madapo ang mata ko sa umbok niyang alaga. Hindi ko napansin na nakatingin pala siya sa salamin na nakatutok sa akin.

"Huy! baka matunaw naman ako niyan. Bilisan mo kaya." Patawa niyang sabi.

"Huh!? Ah eh ito na, bibilisan ko na." Nanginginig na sagot ko.

"Baka gusto mo tulungan pa kita sa pagbibihis mo dyan. Sabihin mo lang.: Pabirong wika niya.

"Naku Sir kaya ko na to. baka pag tinulungan mo ako eh matatagalan pa tayo at san pa mapunta yan." Patawa kong sambit.

"Eh, di mapunta na kung saan man natin gusto. Wala naman sigurong problema yun diba?" Pabirong dugtong ulit niya.

"Hay naku, palabiro ka talaga sir." Nakangiting sambit ko.

Habang inuumpisahan kong isuot ang puti kong underwear ay sumusulyap pa din ang mata ko sa kanya. Sa mga oras na iyon ay nakita ko siyang nakahiga na sa kama habang ang paa naman ay nabuka ng bahagya. Hindi ko maialis ang aking mga mata sa umbok niya na sa mga oras din na yun ay pansin ko ang paglaki ng umbok. Napalunok ako at pinigilan ang sarili ko na wag nang tumingin sa kanya. Naguguluhan ako sa nararamdaman ko. Ayaw kong pangunahan ang mga nangyayari baka kasi mali ang hinala ko.

Nang masuot ko na ang underwear ko ay pansin ko din ang pagtigas ng ari ko. Hindi ko maipagkaila na tigas na tigas ako sa nakikita ko. Pilit kung tinatakpan ng towel ang tigas kung burat pero napansin pa din ito ni Sir.

"Hay naku ang bagal. Kung ano ano pa kasi ang ginagawa kaya ayan galit na yang nasa harap mo." Birong sambit niya.

"Naku Sir ha, akala ko natutulog ka ehh sinisilipan mo din pala ako eh." Birong sagot ko.

"Hahaha. Loko ka din noh. Hindi ako naninilip noh. Napansin ko lang.

"Di nga. Eh ikaw Sir ha."

Sa mga oras na yun ang tinanggal ko na ang towel at tanging puting underwear na lang ang suot ko.

"Sir, takpan mo muna mata mo at sensored na ang suot ko."

"Ok lang yan. Sanay na ako dyan. Kahit pa wala kang saplot eh hindi ko tatakpan mata ko." Nakangiting tingin niya sa akin.

"Ikaw bahala Sir. Basta magsusuot lang ako ng jeans." Pailang na sagot ko.

Napansin ko na tumayo siya sa kama at dahan dahan lumapit sa akin.

"Akin na nga yan at tulungan na kita para mabilis kang matapos." Sambit niya habang hawak ang jeans na isusuot ko.

"Angat mo kaliwang paa mo." Sambit niya.

Habang tinutulungan niya akong isuot ang pantalon ay naramdaman ko ang mas lalong pagtigas ng burat ko. Pilit ko itong tinatakpan ng kamay ko at baka sa sobrang tigas ay lumabas ang ulo nito sa suot kung underwear. Tinitigan lang niya ako sa mata na may kasamang ngiti.

"Bakit mo tinatakpan yan?" Pabirong niya tanong.

"Wala naman Sir. Ikaw kasi eh."

"Bakit ako? Wala pa naman akong ginagawa ah."

Habang sinusuot ko ang jeans ay naramdaman ko ang kamay ni Sir na dumampi sa aking mga hita. Dito ako sinimulang kabahan. Tila ba may kuryenteng dumaloy sa kalamnan ko. At nang nausot ko na ang pantalon ay tinulungan din niya akong isara ang zipper at butones ng pantalon na sa pagkakataong ito ang mga kamay niya ay nasa harapan ko na. Habang pilit niyang isara ang zipper at butones ay tumatama ang mga kamay at daliri niya sa tigas kung burat. Tila ba tinatagalan niya ang pag sara nito para may pagkakataon siyang himasin ang ari ko.

Hindi na ako kumibo sa mga sumunod na nangyari.


Itutuloy...

3 comments:

  1. I found the blogger cute. Just text me strip zoo. 09273921861! Can we be friends???

    ReplyDelete
  2. ..ang kyut ng xtory! daig ang watpad-hehe..cant wait kung nu nxt n mangyayare

    ReplyDelete

Personal - Top Blogs Philippines