Pages

Call Center Virgin: Sabik



Basahin ang unang bahagi dito: Call Center Virgin: Si Boss

Pangalawang Bahagi: Sabik

Habang hindi ako makakibo sa mga nangyayari, nararamdaman ko ang kamay ni Boss na nakapatong na sa underwear ko. Ramdam ko ang sobrang tigas ng burat ko sa mga oras na yun. Nakapikit ang mata ko na parnag nilalasap ang ginanawa sa akin ni Boss. Pagdilat ng mata ko ay bumulaga sa akin ang nakaka-orgasm na ngiti ni Boss. Tinitigan ko siya. Parang nanlulusaw ako sa aking nakita. Inilapit ni Boss ang kanyang mukha at sinabing...

"Okay lang ba?" 

Sinagot ko siya ng ngiti. Tinigil niya ang paglalaro sa burat ko at inakyat ang kanyang nga kamay sa katawan ko papunta sa utong ko. Nilalaro niya ito. Habang nilalaro niya ay inilapat niya ang kanyang labi sa labi ko. Ang bango ng hininga niya at ang tamis ng labi niya. Sa pagkakataong ito hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Niyakap ko sya at sinumulang sagutin ang kanyang mga halik. Naghalikan kami ng matagal na parang sabik sa bawat isa. Sinipsip niya ang dila ko at di tinigilan ito. Ramdam ko ang galing niya sa paghalik. Dahil sa mas matangkad ako kay Boss at binuhat ko siya para mas masarap ang aming paghahalikan habang ang dalawa niya paa ay nakayakap sa katawan ko. Binuhat ko siya papunta sa kama. Napahiga kami sa kama ngunit hindi parin tumigil ang aming halikan. 

Hinubad ni Boss ang kanyang damit na parang nagwawalang aso. Hinubad ang suot na pantalon at bumulagta ang umbok niyang pagkalalaki. Hinawakan ko ito at ang tigas ng titi niya. Marka sa suot niya puting underwear ang galit nito. Hinila niya ako palapit sa kanya at sinimulat ulit akong halikan. Niromansa ako ni Boss. Nilamutak ang leeg ko pababa sa utong ko. Sinisip niya ang utong ko na parang suso ng babae. 

"Ang sarap ng utong mo. Syeeeeet."

"Sige lang Boss, sayong sayo yan. Sipsipin mo lang ng todo."

"Ahh ang sarap." Ang tanging salita na paulit ulit niyan sinasabi.

Bumaba pa ang dila niya papunta sa may pusod at nilamutak din niya ito. Binaba pa ulit ang pagdila papunta sa bulbol ko. Inamoy niya ito na parang bulaklak. Dinilaan niya ang underwear ko kung saan nakaumbok ang titi ko. Dahan-dahan niyang hinubad ang suot kung underwear at inamoy ang lantad na titi ko. Nakita ko sa reaction ng mukha niya ang kalibugan. Naglalaway siya sa nakita ko kaya hindi na niya pinatagal pa at sinimulan na niya itong laruin. 

Dinilaan niya ang uto ng titi ko at dahan dahang sinubo. Binasa ng laway ang katawan ng titi ko taas baba pabalik sa ulo nito. Sinubo niya ng buo ang pagkalalaki ko habay sinasabi ang..

"Ang sarap ng titi mo. Ngayon lang ako nakasubo ng titi. Ang sarap"

Hindi niya tinigilan ang pagsubo nito. 

"Ahh Boss, ang sarap naman ng ginagawa mo."

"Masarapa ba? Gusto mo pa tagalan ko?"

"Sige pa Boss, subo mo pa ng buo.

"Ahhh ang sarap. Syet ang laki ng burat mo."

Matapos niya pagnasaan ang burat ko ay bumalik ang mga halik niya sa utong ko.. sa leeg ko... sa tenga at sa labi ko.

Ako naman ang magpapasarap kay Boss..

Pumatong ako kay boss at inumpisan ang pagromansa sa leeg niya papunta sa utong niya. Sinipsip ko din ito na parang suso ng babae. Dinilaan at sinipsip. Umungol ng malakas si boss sa sarap. Ayaw niyamg tigilan ko ito. Itinaas ko ang kanyang mga kamay at hinimod ang kanyang kili-kili. Dinilaan ko ito na dahilan ng pagsigaw niya ng malakas sa sobrang sarap ng kanyang nararamdaman. Binaba ko ang pagdila papunta sa pusod niya at pababa sa titi niya. 

"Galit na galit na ang alaga mo Boss ahhh."

"Ikaw kasi eh, ginagalit mo. Gusto niya amuhin mo siya."

"Akong bahala boss."

Hinubad ko ang suot niya underwear at tama nga ako malaki nga ang alaga niya Mataba at malaki ang ulo. Inamoy ko muna ito para namnamin ang sarap. Dinilaan ang ulo ng kanyang titi pati ang katawan nito. Hinimod ko ang bayag ni boss papunta sa butas ng pwet nito. Inangat ko ang kanyang mga paa at binukaka ang hita. Dinilaan ko ang butas niya ng parang puke. Muling umungol si boss at sumigaw.

"Syet, ang sarap. Wag kang tumigil. Sige pa. Ahhhh.."

Nagjakol si boss habang dinidilaan ko ang pwet niya. 

"Ang sarap ng puke mo boss."

"Hahaha, puke talaga? Masarap ba?"

"Oo Boss, grabeh."

"Gusto mo sayo na yan? Para sayo lang yan."

"Ahh syet boss sarap."

Nakita kong naglaway ang ulo ng titi ni boss kaya sinipsip ko ito ulit. Binasa ko na laway ang titi niya at sinubo ng buo. 

"Ang sarap mo."

"Talaga boss?"

"Oo sobra.. sige pa. chupa.. wag kang tumigil."

"Gusto mo ba tong ginagawa natin boss?"

"Oo naman!"


Chinupa ko si boss ng sobrang sarap. Hindi ko ito tinigilan. Naririnig ko tunog ng pagchupa ko sa kanya.

"Sige, wag kang tumigil.. Malapit na ako."

"Sige boss palabas ka. Iputok mo sa bibig ko."

"Ahh syet gusto ko yan. Sige subo."

Sa pagkakataong ito hinawakan niya ang ulo ko para at kinantot ang bibig ko.Dinidiin ni boss ang kanyang titi sa bibig ko. Nabibilaokan ako pero kinakaya ko para sa kanya. Kinantot ng kinantot ni boss ang bibig ko habang nagjajakol ako. Ang sarap ng ginagawa niya.

"Ahh syet, malapit na ako.." Sigaw niya.

"Sige boss sabay tayo.."

"Ahh syet di ko na kaya.. ipapaputok ko na sa bibig mo."

"Sige boss, iinumin ko ang tamod mo. Iputok mo lahat."

"Ahh putang ina heto na ako...." Pasigaw niya.

Pumutok ang matamis na tamod ni boss sa bibig ko. Sa sobrang libog niya ay madaming tamod ang nilabas niya kaya ang iba ay nagkalat sa bibig ko at mukha ko. Habang nilalabasan si boss at nilabasan na din ako.

"Ang sarap, ggrabeh.." Sambit ni Boss.

"Talaga? Ang galing mo pala boss."

Kinuha ko ang towel at pinunasan ang natitirang tamod sa mukha mo.Habang si boss naman at nagumpisang magbihis. Kinuha ang cellphone at chinek kung may message ba siya.

Ilang minuto at lumipas habang nagpapahinga kami at naramdaman kong tahimik na si boss sa pagkakataong ito.

"Okay ka lang boss?" Tanong ko.

Hindi siya kumibo at malayo ang kanyang tingin.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Personal - Top Blogs Philippines